Leiðinda kreppa

Æi fyrirgefið hvað ég tók mér langt hlé en nú er ég kominn aftur inn á bloggið en jæja best að koma sér bara beint að efninu nú er kreppan komin og allt það blablablablaGasp og líka stríðið á Gaza enn meira blablablablablablablaGasp o.s.f.r.v.en allavega ég ætlaað vona að eftir kosningar geri nýja ríkisstjórnin eitthvað í þessu ég meina kreppan er óþolandi líka fyrir okkur krakkana,verð á leikföngum snarhækkar o.s.f.r.v. svo nú er bara að bíða og vona að nýja ríkisstjórnin geri eitthvað í málunum því þetta þjóðfélag er að fara á hausinnSideways .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband