Heydals ævintýrið

jedúdamía nýbyrjaður að blogga og strax farinn að finna hvað þetta er skemmtilegtGrin nýkomin úr útilegu í Heydal og það var sko ævintýri við lögðum af stað kl.18:00 föstudaginn 8.ágúst keyrðum í svona .u.þ.b. 90 mín. Sigga og Gummi voru með í för. Fengum okkur einn Heydalsborgara hvert, við pabbi fengum okkur reyktan lunda í forrétt, var svo farið niður í fellihýsi og allir nutu sælir við sittSleeping. Næsta dag vöknuðum við í ágætis veðri, er búið var að borða og klæða sig fóru allir út, ég og Margrét lékum okkur að því að hanga í belg, var svo farið aðeins inn og ég og margrét spiluðum rakka,veiðimann o.s.f.r.v. síðan var farið upp í hús til Siggu og Gumma og grillaðSleeping.Næsta dag vöknuðum við aftur í ágætis veðri er búið var að borða og klæða sig fóru allir aftur út fyrst fórum við aðeins á belginn og síðan fórum við á trampólín þar sem ég hoppaði 100 sinnum í röð án þess að stoppa (ég er ekki að ýkja) og mig verkjaði undir  öxlinni  segi ekki meir í bili bæ bæ


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ísbjörn

Sæll Veturliði minn. Þetta er aldeilis flott hjá þér.

Heilmikil saga. Ég bíð spennt eftir næstu færslu frá þér.

Þín mamma

Ísbjörn, 11.8.2008 kl. 09:18

2 identicon

Sæll Veddi minn!

Ég hlakka mikið til að fylgjast með síðunni þinni og veit að þú hefur af miklu að segja frá.

Kveðja

Olga

Olga (IP-tala skráð) 11.8.2008 kl. 13:34

3 Smámynd: Arndís Baldursdóttir

Hæ Veturliði, mikið er gaman að lesa blogg frá þér, vel skrifað hjá þér. Ég mun kíkja hér inn í framtíðinni. Kannski þú viljir vera bloggvinur minn ?

Kveðja Addý á Akranesi.

Arndís Baldursdóttir, 15.8.2008 kl. 12:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband