hvar er skipið mitt?

Hvurslags skipstóri er eiginlega ég gleymdi playmo skipinu mínu heima hjá Magnúsi Orra frænda mínum síðast þagar ég var hjá honum (en þá heimsókn má lesa betur um í færslunni "grípið til vopna") svo að nú er ég að bíða eftir því að fá tækifæri til að sækja það ég hlakka mjög mikið að fá það aftur heim. Með sjóræningjakveðju Veturliði Snær

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ísbjörn

Ég segi það nú. Hvurslags skipstjóri gleymir skipinu sínu?

En nú ertu búinn að fá það aftur og getur tekið gleði þína á ný.

Með sjóræningjakveðju, mamma

Ísbjörn, 15.9.2008 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband